માનનીય શિક્ષણમંત્રીશ્રીનાં હસ્તે GIET ચિત્રકલા મહોત્સવ ૨૦૨૧નાં વિજેતા બાળકોનું સન્માન

 


પરિપત્ર માટે :Click here

 

નવસારી જિલ્લાના ગણદેવી તાલુકાના પોંસરી પ્રાથમિક શાળાના બાળકોને ખૂબ ખૂબ અભિનંદન 'વિદ્યાવાહક ખેરગામ


GRISHMOTSAV 2022  ACTIVITIES DATE -01-05-2022 TO DATE : 27-05-2022 Click here 

 ********************************

  પપ્પુ : (મોટાઈમાં), મેં એક વિદ્યાર્થીને ૧૨૦૦૦ રુપિયાનો કેશિઓ વાજીંત્ર લઈ આપ્યું.

દુકાનદાર : કઈ ખુશીમાં?

પપ્પુ : એ તો સંગીત સ્પર્ધામાં નંબર આવ્યો એટલે!

દુકાનદાર : તમારાં પૈસાથી કે શાળાના પૈસાથી ?

પપ્પુ : (ઝટકાથી), મારા જ પૈસાથી ને? કેમ એવું પૂછવું પડ્યું ? મારી વાતમાં તમને કંઈ શંકા છે?

દુકાનદાર : (ખભે હાથ મૂકીને) ના ભાઈ! મને તમારા પર કોઈ શક નથી પણ............એ તો તમારો પ્રિન્સિપાલ કહેતો તો કે, ઘરનું સાઉન્ડ સિસ્ટમનુ ભાડું મારા પરથી વસુલે અને ટેમ્પાનું ભાડું બાળકો પાસેથી વસુલે એવું કીધું તું એટલે !

પપ્પુ : બિચારો, પપ્પુ શું બોલે ?😄😃😜🤪

***********†††††††††*************

पाठशाला के प्रधानाचार्य पप्पु को समयपालन  करवाने के लिए असमर्थ थे। कई बार समझाया पर पप्पु सुधार नहीं पाया। एक दिन .....
प्रधानाचार्य :(गुस्से में) पप्पु ? तुम कभी  तो सही समय पर आया करो ! तुम्हारा क्या है जवाब तो मुझे देना है।
पप्पु : चिल्ला मत, क्या तुम दूध के धुले हो! तुम भी सही समय पर जाया करो !!!!! 

*********************************

ढब्बू : पप्पु तुम स्कूल में जाते समय हर दिन रास्ता क्यों बदलते हों ?
पप्पु : स्कूल के आसपासवालों को लगना चाहिए की पप्पु स्कूल के कार्य लिए समय का ढेर सारा बलिदान दे रहा है!!
********************************* 



जोक्स के लिए नीचे दी गई लिंक पर क्लिक कीजिए।

Post a Comment

Previous Post Next Post